Thứ Ba, 14 tháng 1, 2014

Chiến Lược Seo Thế Giới 2014

Một chiến lược tốt sẽ làm 1 đòn bẩy giúp cho tiếng tăm của danh nghiệp đứng vững và tồn tại trên mặt trận kinh tế hiện nay, nhưng phát triển như nào lại là 1 bài toán khó cho tất cả chúng ta. Sau đây tôi xin giới thiệu 1 chiến lược nội dung, 1 phần của chiến dich dành cho dịch vụ seo thế giới


 




I.Chiến lược nội dung là gì?


 


Thuật ngữ chiến lược nội dung là cách chúng ta đề cập đến mục đích, sáng tạo, và phân phối thông tin mà chúng tôi tạo ra. Điều này bao gồm:


·         Nội dung văn bản như bài đăng trên blog, bản sao trang web, giấy trắng, viết phương tiện truyền thông xã hội, thông cáo báo chí, và quảng cáo.


·         Hình ảnh và video.


·         Nội dung tương tác hoặc những thứ khác như trực quan dữ liệu hoặc infographics.


Hầu hết các nội dung này là crawlable công cụ tìm kiếm, do đó nó là một cái gì đó để được xem xét như là một phần của các nỗ lực SEO của bạn.


 


Chiến lược và quốc tế nội dung SEO


 


Bây giờ chúng ta hãy khám phá làm thế nào để chiến lược nội dung của bạn để khán giả quốc tế, và làm thế nào nó đóng một phần trong các nỗ lực SEO quốc tế của bạn.


 


Một trong một trang là không đủ


 


Đây lại là một trường hợp tiếp cận các nỗ lực dich vu SEO của bạn như Google và Bing là con người thực sự sống được đền đáp. Nếu bạn tạo một trang duy nhất đó là trong ngôn ngữ mục tiêu của bạn, lợi ích thực sự cho khách hàng của bạn là gì?


Thay vì chỉ đơn giản là tạo ra các trang đích, đầu tư một số nỗ lực vào việc tạo ra nhiều thông tin chi tiết. Đây là phương pháp tương tự bạn sẽ có được với SEO trong nước cho web nhỏ.


Thời gian đầu tư vào việc thiết kế và xây dựng một trang đích so với một trang web nhỏ không phải là lớn hơn nhiều, mặc dù công cụ tìm kiếm luôn luôn có giá trị tốt nguồn tài nguyên trên trang web chỉ đơn giản là công cụ từ khóa vào một không gian nhỏ.


 


Tránh sao chép khi làm dịch vụ seo website


 


Bạn nên luôn luôn cố gắng để tránh trùng lặp nội dung, đặc biệt là nếu các trang quốc gia khác nhau cho tất cả đều bằng tiếng Anh.


Xem xét một chiến lược nội dung mà loại bỏ sự trùng lặp và đặt tập trung hơn vào nội địa hóa các trang của bạn.


Bạn luôn có thể đẩy mọi người từ các quốc gia khác nhau đến các khu vực giao dịch phổ biến hoặc các trang cho phép đăng ký hoặc có đơn đặt hàng, trong khi vẫn duy trì nội dung SEO nhắm mục tiêu quốc tế của bạn.


 


Thẻ chính xác


Có rất nhiều khía cạnh kỹ thuật SEO quốc tế, bao gồm cả vị trí lưu trữ và các nguồn liên kết trong nước. Một số khác là “Nội dung-ngôn ngữ” thẻ meta. Nếu bạn cung cấp nội dung trong một ngôn ngữ khác nhau, sử dụng “Nội dung-ngôn ngữ” thẻ meta, trông như thế này khi sử dụng đúng (trong trường hợp này cho nội dung bằng tiếng Pháp):



Đây là một thành phần quan trọng của trang, vì nó giúp công cụ tìm kiếm đúng chỉ mục nội dung trong ngôn ngữ của bạn. phần Quốc tế của W3C cung cấp thông tin cụ thể hơn có thể áp dụng trực tiếp hơn với những nỗ lực của bạn.


 


Bối cảnh và liên quan Luôn Matter dich vu seo website


Không phải tất cả nội dung dịch tốt với tất cả các địa điểm hoặc các nền văn hóa.


Một ví dụ đơn giản của việc này là trong việc sử dụng các từ khóa mục tiêu. Thậm chí trong một chiến dịch khu vực trong một quốc gia duy nhất, bạn có thể thấy rằng các sản phẩm hoặc dịch vụ tương tự được gọi theo một cách hơi khác nhau tùy thuộc vào nơi bạn đang có. Chúng tôi thậm chí không nói về vô ý sử dụng thuật ngữ sai mà có thể bằng cách nào đó gây khó chịu, mặc dù bạn chắc chắn muốn xem ra cho đó là tốt.


Hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng thuật ngữ mà mọi người trong quốc gia mục tiêu của bạn đang sử dụng để tìm kiếm cho bạn. Sản phẩm của bạn là một nhiệm vụ mà đôi khi có thể được bỏ qua.


 


Như thế nào này ảnh hưởng đến chiến lược nội dung hiện tại của bạn?


Nhắm mục tiêu khán giả quốc tế chắc chắn sẽ có tác động vào nội dung chiến lược hiện tại của bạn. Trong nhiều khía cạnh, bạn có thể so sánh nó với thêm một sản phẩm mới để nỗ lực tiếp thị của bạn, với microsite của riêng mình, email marketing, và những nỗ lực truyền thông xã hội.


Tiếp cận một quốc gia mới hoặc miền địa phương cũng tương tự. Thường xuyên, tiếp thị đến đối tượng nói một ngôn ngữ khác nhau đòi hỏi một số thay đổi, nhưng ngay cả khi tiếp cận khán giả ở Mỹ so với Anh, hoặc thậm chí nói tiếng Anh khán giả ở các nước khác, những thách thức là như nhau.


 


Như với bất kỳ thiết lập khác của chiến thuật tiếp thị, không cắn nhiều hơn bạn có thể nhai, mà sẽ có bạn có nguy cơ lây lan nỗ lực của bạn quá mỏng hoặc không chú ý đến sự tinh tế quan trọng và khác biệt cần thiết để kết nối với khán giả của bạn.


 


Kết luận


Chiến lược nội dung của bạn là một phần quan trọng của nỗ lực tiếp thị trong nước của bạn. Hãy thực tế về những gì bạn nghĩ rằng bạn có thể đạt được. Cho các nỗ lực SEO của bạn thành công, bạn sẽ cần phải tạo ra một nguồn tài nguyên nội dung đúng đối với du khách trong vị trí bạn đang nhắm mục tiêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét